CÁC CHÍNH SÁCH
Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm của MYNC!
Đơn đặt hàng với MYNC sẽ có những điều khoản và chính sách để bảo đảm quyền lợi và trách nhiệm của các bên, bao gồm nhưng không giới hạn như những nội dung được mô tả dưới đây
Xác nhận đơn hàng
Nhân viên của MYNC sẽ liên hệ với bạn để bảo đảm mọi thông tin quan đến sản phẩm mà bạn lựa chọn là đầy đủ và chính xác, cụ thể như sau:
– Nội dung đơn hàng
– Chủng loại hàng hóa, đặc điểm hàng hóa
– Giá bán, phương thức thanh toán
– Thời gian giao hàng (Hàng có sẵn trong kho, hàng không có sẵn phải sản xuất, hàng sản xuất theo đơn đặt hàng)
– Địa điểm giao hàng
Chính sách thanh toán
Chính sách thanh toán MYNC.VN
1/ Thanh toán trực tiếp
Thanh toán trực tiếp tại công ty/ cơ sở của chúng tôi.
CÔNG TY CỔ PHẦN 3D
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 3D CENTER, số 3 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Nhà máy & Showroom: Lô A2CN3, Đường Thanh Lâm Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0903 858 818
Email: sales@mync.vn
Nhân viên công ty/ cở sở sẽ trực tiếp thu phí số lượng đơn hàng khách hàng cần mua.
Lưu ý: Quý khách kiểm tra giao dịch cần thận trước khi rời đi.
2/ Thanh toán khi nhận hàng
COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền): Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng đến Quý khách.
Lưu ý: Quý khách kiểm tra đơn hàng, thanh toán cho nhân viên vận chuyển đầy đủ, ký xác nhận đơn hàng.
3/ Thanh toán trực tuyến
Quý khách thanh toán theo thông tin tài khoản trên website, thông tin tài khoản có thể thay đổi tùy theo tình hình kinh doanh, người quản lý website.
Lưu ý: chỉ chuyển thông tin chính xác trên website cung cấp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc Quý khách thanh toán thông tin khác với thông tin trên website.
Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở của chúng tôi.
Số tài khoản của công ty:
Công ty Cổ phần 3D
Số tài khoản: 117000056627
Tại ngân hàng: Ngân hàng Vietinbank – CN Nam Thăng Long
Chính sách giao nhận và vận chuyển hàng hóa
I. HÌNH THỨC GIAO NHẬN
– Chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng trực tiếp đến Quý khách.
– Hoặc chúng tôi liên kết với bên thứ ba (chuyển phát nhanh) thực hiện giao hàng đến Quý khách
II. NỘI DUNG
1/ Nhân viên giao hàng
– Miễn phí: MYNC sẽ miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có giá trị từ 15 triệu trở lên và khoảng cách từ kho (Cụm công nghiệp vừa và nhỏ Từ Liêm) tới địa điểm giao hàng không quá 20 km.
– Tính phí: Chi phí vận chuyển cho các trường hợp khác sẽ được thông báo trong từng trường hợp cụ thể, tùy thuộc vào vị trí giao hàng, giá trị và khối lượng đơn hàng.
2/ Đơn vị vận chuyển thứ ba
– Vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc.
– Cách thức giao hàng: chúng tôi lựa chọn đơn vị thứ ba chuyển phát nhanh uy tín giao hàng đến Quý khách.
– Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
– Chi phí giao hàng: theo chi phí của đơn vị vận chuyển thứ ba. Khách hàng thanh toán phí vận chuyển hoặc theo thỏa thuận khác giữa các bên.
III. CHÍNH SÁCH CHUNG
– MYNC sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách đối với dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định.
– Nhân viên Tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao sản phẩm sẽ lập “Phiếu giao hàng/Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm” trong đó thể hiện tình trạng sản phẩm lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Phiếu giao hàng/Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Phiếu giao hàng/Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm sẽ được lập tối thiểu là 02 bản mỗi bên giữ 1 bản có giá trị pháp lý như nhau.
– Tại thời điểm giao nhận sản phẩm, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ sản phẩm. Khi phát hiện sai khác về chủng loại, số lượng, tình trạng sản phẩm, các phụ kiện kèm theo hoặc những vật dụng khuyến mãi khác (nếu có) vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
– Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
– Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Công ty đã giao sản phẩm và Khách hàng đã nhận sản phẩm đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận theo quy định trong Hợp đồng. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.
– Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc… hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.
– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của chúng tôi.
– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà… chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi.
– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
– Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Qúy khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.
Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN 3D
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 3D CENTER, số 3 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Nhà máy & Showroom: Lô A2CN3, Đường Thanh Lâm Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0903 858 818
Email: sales@mync.vn
Chính sách kiểm hàng
Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên Mync.vn, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.
Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm; xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, phân loại hàng hóa có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị lỗi, sai sản phẩm, thất thoát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm thử đồ.
Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, quá hạn sử dụng hoặc không đúng mô tả được công bố trên website Mync.vn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.
Phí kiểm hàng sẽ được đơn vị vận chuyển quy định cụ thể của từng đơn vị vận chuyển khác nhau và sẽ thể hiện rõ trên phiếu giao hàng.
Chính sách đổi trả
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ DO NHẦM/THIẾU SẢN PHẨM – LỖI SẢN PHẨM KHI VẬN CHUYỂN
1. Đổi/ Trả do nhầm, thiếu sản phẩm
Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho Mync.vn trong vòng 24 giờ (kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu).
Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp Mync.vn thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn.
2. Đổi/ Trả sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển
Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh như đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo bao bì, sản phẩm có dấu hiệu bị rò rỉ, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm.
3. Điều kiện đổi trả:
Mync.vn khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/Trả – hỗ trợ Quý Khách từ Mync.vn sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm (nếu có).
- Bao bì sản phẩm không bị bễ, vỡ, hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng.
- Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý Khách vui lòng chụp ảnh và phản hồi cho Mync.vn ngay khi phát hiện hư hại.
- Thời gian thông báo Đổi/Trả: 24h kể từ thời điểm nhận hàng với sản phẩm đổi trả do: nhầm hoặc thiếu sản phẩm và sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển.
- Phí vận chuyển lại sản phẩm: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí nào, cả phí vận chuyển gửi về cho Mync.vn với sản phẩm đổi trả do: nhầm hoặc thiếu sản phẩm và sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển.
Quý Khách vui lòng tham khảo thêm Các bước thực hiện Đổi/ Trả và thực hiện theo hướng dẫn để Mync.vn có thể hổ trợ Quý Khách kịp thời.
CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM:
- Các yêu cầu Đổi/Trả không đáp ứng Điều kiện Đổi/Trả đã qui định.
- Quá thời hạn đổi trả sản phẩm.
Quý Khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.
CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI/TRẢ:
Bước 1. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm
Quý Khách kiểm tra điều kiện Đổi/Trả sản phẩm nếu lỗi do sản xuất và được áp dụng chính sách đổi trả.
Bước 2: Thông báo đến Mync.vn
Quý khách vui lòng liên hệ với Mync.vn qua điện thoại: 0903 858 818 hoặc email mync@3dgroup.vn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Thông tin liên lạc của Quý Khách
- Tên sản phẩm cần Đổi/Trả
- Lý do Đổi/Trả
- Nhu cầu cần hỗ trợ
Bước 3: Mync.vn xác nhận thông tin từ khách hàng
Sau khi quý khách yêu cầu Đổi/Trả được chấp nhận, Mync.vn sẽ gửi đến quý khách thông báo gửi sản phẩm về cho Mync.vn thông qua đối tác vận chuyển.
Bước 4: Gửi hàng về Mync.vn
Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận sản phẩm cần Đổi/Trả, gửi về Mync.vn theo một trong những cách sau:
- Giao bưu phẩm cho đối tác vận chuyển về cho Mync.vn
- Trong trường hợp địa chỉ Quý Khách nằm ngoài khu vực phạm vi phục vụ của đối tác vận chuyển (đối tác vận chuyển không đến nhận hàng trực tiếp được), kính mong Quý Khách vui lòng mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất để gửi sản phẩm về lại.
Lưu ý: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn. Mync.vn sẽ không chịu trách nhiệm và rất tiếc phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý Khách.
Bước 5: Thời gian và phản hồi từ Mync.vn
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Mync.vn sẽ phản hồi và cập nhật thông tin Đổi/Trả, thời gian thực hiện từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách.
Chính sách bảo hành
– Các sản phẩm của MYNC được bảo hành miễn phí trong vòng 6 tháng kể từ ngày giao hàng, đối với các sản phẩm bị lỗi bề mặt da, và trong vòng 12 tháng đối với các sản phẩm khác.
– MYNC chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí tất cả các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.
– MYNC không chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm có lỗi phát sinh do sử dụng, bảo quản (hướng dẫn sử dụng) không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.
– Hết thời hạn bảo hành, MYNC cung cấp dịch vụ bảo hành tính phí. Chi phí bảo hành tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
Điều kiện bảo hành
– Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của MYNC.
Khách hàng cung cấp được xác nhận về việc đã mua hàng tại MYNC (hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu giao hàng).
– Sản phẩm không thuộc danh mục sản phẩm không áp dụng chế độ bảo hành.
– Phạm vi bảo hành: chỉ bảo hành các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất hoặc do MYNC vận chuyển, lắp ráp:
+ Trầy tróc mặt ván, trầy tróc sơn
+ Móp, méo, cong, vênh các chi tiết sản phẩm
+ Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm, bong các đường chỉ dán cạnh.
+ Hở đinh, ốc
Trường hợp không áp dụng bảo hành
– Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi/giảm giá.
– Khách hàng tự ý sửa chữa khi có hư hỏng mà không thông báo cho MYNC
– Hư hỏng do sử dụng không đúng công năng sản phẩm gây nên trầy xước, móp méo, gãy vỡ, dính bẩn, mất màu.
– Hư hỏng do sử dụng không cẩn thận: đặt trong môi trường không đảm bảo (ẩm thấp hoặc quá nóng), tải trọng quá mức, vệ sinh và bảo quản không đúng hướng dẫn.
– Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi khách hàng tự vận chuyển.
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Khách hàng không cung cấp được xác nhận về việc đã mua hàng tại MYNC (hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu giao hàng).